Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

chung cư flc garden city đại mỗ

CT4 VIMECO – PHONG CÁCH SINGAPORE GIỮA LÒNG HÀ NỘI

Tọa lạc tại vị trí vàng khu đô thị Trung Hòa, thiết kế hiện đại với nguồn cảm hứng đầy sáng tạo với lối kiến trúc của Singapore, chung cư CT4 Vimeco hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn và gia đình một không gian sống lý tưởng, một cuộc sống an lành và đẳng cấp.
CT4 VIMECO nằm trên tuyến phố được coi là đẹp và rộng rãi nhất quận Cầu Giấy, là tâm điểm của những tuyến phố trọng điểm của thủ đô như: Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, đường Láng… nên giao thông cực kỳ thuận tiện. Bao quanh dự án là các khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Trung Yên, Nam Trung Yên, Yên Hòa…với hạ tầng kĩ thuật đồng bộ, hoàn hảo; xung quanh là các siêu thị, trung tâm thương mại sầm uất như BigC, Grand Plaza, KeangNam, The Garden… chắc chắn cư dân tại đây sẽ có cuộc sống vô cùng thoải mái với những tiện ích sang trọng và đẳng cấp.
Với mong muốn tạo dựng nên một không gian sống hiện đại và đề cao chất lượng sống cho cư dân, chủ đầu tư  Vimeco đã áp dụng thiết kế phong cách chuẩn Singapore cho CT4 Vimeco. Chính phong cách thiết kế hiện đại và nổi tiếng của Singapore đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho dự án. Từng chi tiết tại dự án nói chung và ở mỗi căn hộ nói riêng đều toát lên vẻ đẹp cũng như giá trị sử dụng cao, tận dụng tối đa diện tích.

                   Ms. Hải Vân: 01647 888 333

Mr. Đức Vĩnh: 0972 780 333

Ms. Thảo Huế: 0989 551 701
Mặt bằng dự án
Tòa nhà có thiết kế gồm 42 tầng nổi (gồm cả 2 tầng kỹ thuật, 1 tầng mái) và 4 tầng hầm để xe, từ tầng 1 tới tầng 5 là khu trung tâm thương mại và văn phòng. Điểm nhấn đặc biệt của dự án là có sự bố trí xen kẽ các tầng sân vườn tạo ngay không gian xanh ngay trong tòa nhà.

Mặt bằng căn hộ tầng điển hình tầng có cây xanh
          


Thiết kế thông tầng tuyệt đẹp
Căn hộ được thiết kế rất thông minh với những khe sáng và mặt thoáng để nhằm tối đa hóa thiên nhiên vào căn hộ của bạn. Với hơn 60%  diện tích cho cảnh quan thì chung cư CT4 Vimeco sẽ được bao phủ được hệ thực vật đa dạng, với không gian thoáng mát, và không khí vô cùng trong lành.
 
Mặt bằng căn hộ CH1
            
Mặt bằng căn hộ CH2
Mặt bằng CH3

Mặt bằng căn hộ CH4
                 
Mặt bằng căn hộ CH5

Để biết thêm thông tin dự án CT4 VIMECO
Quý khách vui lòng liên hệ:


Ms. Hải Vân: 01647 888 333
Mr. Đức Vĩnh: 0972 780 333
Ms. Thảo Huế: 0989 551 701

Xem chi tiết giá căn hộ tại đây

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội