Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

chung cư flc garden city đại mỗ

Mặt bằng tổng quan Chung cư CT4 Vimeco




Mặt bằng tổng quan Chung cư CT4 Vimeco


Mặt bằng căn hộ chung cư Ct4 Vimeco

Chung cư CT4 Vimeco với khối căn hộ của dự án là từ tầng 6-39, sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 402 căn hộ với các loại diện tích khá đa dạng từ 101m2 – 148m2. Hơn nữa, đặc điểm nổi bật của dự án này đó chính là mỗi căn hộ đều sẽ được thiết kế hiện đại và tận dụng được tối đa ánh sáng và diện tích. Theo đó là cách bố trí không gian giữa phòng ngủ, phòng khách, WC và bếp sẽ cũng rất hợp lý. Mỗi căn hộ đều có những ưu điểm riêng tạo nên điểm riêng biệt cho dự án.

Dưới đây là mặt bằng căn hộ mẫu điển hình:


Mặt bằng tổng quan Chung cư CT4 Vimeco

Chung cư CT4 Vimeco sẽ xứng đáng là nơi để cho gia đình xây dựng, vun đắp tổ ấm hạnh phúc và cũng là nơi để bạn an tâm để tận hưởng cuộc sống.

Chung cư CT4 Vimeco sẽ gồm 1 có tòa tháp cao 39 tầng với những chức năng chính là trung tâm thương mại, văn phòng và là khối căn cao cấp với đẩy đủ mọi tiện ích. Và tại mỗi căn hộ tại đây đều sẽ được thiết kế, bố trí hợp lý giữa các phòng, tận dụng được tối đa những diện tích và ánh sáng, gió tự nhiên để tạo nên một không gian sống thoáng đãng mang tới một cảm giác vô cùng thoải mái cho bạn sau mỗi giờ làm việc cẳng thẳng, mệt mỏi.


Ms. Hải Vân: 01647 888 333
Mr. Đức Vĩnh: 0972 780 333
Ms. Thảo Huế: 0989 551 701

Xem chi tiết giá các căn hộ tại đây


Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội