Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

chung cư flc garden city đại mỗ

Khách hàng hoàn toàn đặt niềm tin vào dự án Vimeco CT4

Ngay từ khi bắt đầu đưa vào thi công, khu chung cư CT4 Vimeco đã có sức hút vô cùng lớn tới các nhà đầu tư, các gia đình đang có ý đinh mua nhà với chi phí trung bình mà chất lượng tốt. Chính bởi đây là khu vực hot nhất trên sàn bất động sản trong những tháng vừa qua. Bằng những thiết kế hấp dẫn, môi trường sống trong lành cho nên nơi đây được ví như thành phố vàng giữa thủ đô

Tuy nhiên, lợi dụng thị yếu của nhiều người, có rất nhiều nơi,  các sàn môi giới bất động sản tại Hà Nội đang rao bán rầm rộ các suất ngoại giao tại dự án CT4 Vimeco (Lô H1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) do Công ty CP VIMECO làm chủ đầu tư.



Hiện tại , dự án chưa hoàn thành xong phần móng nên chỉ được phép huy động vốn tối đa là 20% số lượng căn hộ, tương ứng 80 căn. Giá chào bán trong hợp đồng góp vốn 24,12 triệu đồng/m2, chưa bao gồm VAT, 2% phí bảo trì, khách hàng được chốt khoảng vị trí. Hiện, mỗi suất góp vốn khách hàng nộp cho chủ đầu tư khoảng 1 tỷ đồng.

Chủ đầu tư là doanh nghiệp nhà nước làm việc hoàn toàn uy tín, nhiều báo đài mua mua lượt khách truy cập đưa nhiều thông tin sai lệch về dự án, chủ thầu là Vinaconex rất có kinh nghiệm trong ngành xây dựng, xây những dự án cao ốc tại Hà Nội, vậy nên khách hàng mua tại dự án hoàn toàn có thể tin tưởng tối đa.

Vì vậy trong thời gian chờ hợp đồng mua bán ra khách hang nên tìm hiểu kỹ dự án để khi có thông itn mở bán khách hàng có thể quyết định được ngay để chọn được căn tầng ưng ý mình. Khách hàng cũng đừng vì nhưng tin ngoài không có cơ sở bên ngoài mà mất đi niềm tiên vào chung cư Vimeco CT4 . Sau khi hoàn thành dự án, các căn hộ sẽ được chào bán rộng rãi với giá niêm yết chính xác.
Ms. Hải Vân: 01647 888 333
Mr. Đức Vĩnh: 0972 780 333
Ms. Thảo Huế: 0989 551 701


XEM CHI TIẾT GIÁ VÀ DIỆN TÍCH TẠI ĐÂY

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội