Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

chung cư flc garden city đại mỗ

CT4 Vimeco một thiên đường giữa lòng thủ đô

 Thật không nói ngoa khi chúng ta coi khu Chung cư CT4 Vimeco chính là một trong những thiên đường sống xanh của Hà nội. Bởi vì nó là nơi tập hợp đầy đủ các yếu tố để tạo nên một môi trường sống vô cùng lý tưởng. 



Bạn sẽ không cần phải là một đại gia mà bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một căn hộ chung cư CT4 Vimeco. Những tiện ích mà nó sẽ mang lại cho bạn, và khiến cho bạn không thể yêu thích hơn. Những điều kiện, và những yếu tố sau đây sẽ tạo nên một không gian không khác gì một thiên đường trần gian.

- Vị trí thuận lợi:  CT4 Vimeco được đặt ở trung tâm của khu đô thị Trung Hòa- Nhân Chính, là giao điểm của các con đường huyết mạch như là đường Đường Láng, Cầu Giấy, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng... Từ đây bạn đi vào trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 15p đi xe. Giao thông vô cùng thuận tiện, và rất ít tắc đường.

- Thiết kế căn hộ độc đáo, hiện đại: Với những phong cách thiết kế vô cùng ấn tượng, sẽ mang lại cho bạn xu hướng hiện đại nhưng sẽ không làm mất đi vẻ đẹp Á Đông vốn có, sẽ tạo nên những căn hộ gần gũi, thuận hòa, hợp phong thủy. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi được tham quan những căn phòng ở đây.



- Các dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp: Các dịch vụ ở CT4 Vimeco sẽ rất chuyên nghiệp, từ hệ những hệ thống bảo vệ an toàn với một đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, camera sẽ được lắp đặt xung quanh để đảm bảo an ninh tại đây. Dịch vụ vệ sinh sẽ có mặt ở khắp nơi và mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ, giảm thiểu bụi và vi khuẩn cho sức khỏe của các cư dân.

- Cơ sở hạ tầng, giả trí đa dạng: Công viên lớn nằm ở giữa trung tâm chung cư CT4 Vimeco. bể bơi, sân chơi, sân bóng... và các hệ thống giải trí vô cùng đa dạng sẽ phục vụ đầy đủ các như cầu thiết yếu nhất tại chung cư này

Ms. Hải Vân: 01647 888 333
Mr. Đức Vĩnh: 0972 780 333
Ms. Thảo Huế: 0989 551 701


XEM CHI TIẾT GIÁ VÀ DIỆN TÍCH TẠI ĐÂY

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội