Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

chung cư flc garden city đại mỗ

CT4 Vimeco môi trường sống hoàn hảo cho các gia đình

Hiện nay tình trạng dân số đang bùng nổ. Chính vì thế mà nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, các tòa nhà chung cư mọc lên ở Hà Nội ngày càng nhiều. Và đặc biệt ở chung cư CT4 Vimeo ở Trung Hòa-Nhân Chính có vị trí và các tiện ích rất phù hợp để bạn chọn làm nơi sinh sống cho gia đình bạn.



Chung cư CT4 Vimeco tọa lạc tại một vị trí vô cùng đặc biệt, nằm ở các tuyến phố đẹp và rộng rãi nhất quận Cầu Giấy, giao thông nơi đây vô cùng thuận tiện cho bạn đi vào trung tâm thành phố hay ra sân bay chỉ mất 30p và bạn sẽ không phải lo cảnh tắc đường vì nơi đây có một hệ thống giao thông vô cùng hiện đại.

Nơi đây nằm gần các khu đô thị lớn như Trung Hòa – Nhân Chính, Trung Yên, Nam Trung Yên, Yên Hòa…CT4 Vimeco là khu vực có hạ tầng kĩ thuật đồng bộ, hoàn hảo. Xung quanh đây chính là các siêu thị, các trung tâm thương mại sầm uất như là BigC, Grand Plaza, KeangNam, The Garden…



Vì được nằm ở vị trí được coi là trung tâm phát triển bậc nhất thủ đô nên xung quanh chung cư Vimeco sẽ có đầy đủ các tiện ích từ hệ thống các trường tiểu học, cấp 1, cấp 2, cấp 3 (Yên Hòa, Nhân Chính, Amsterdams…). Hệ thống các trường đại học lớn như là: Lao Động – Xã Hội, Ngoại Thương, Giao Thông, Luật, Công Đoàn…

Hệ thống chợ, siêu thị, bệnh viện. Đặc biệt là đây nằm rất gần các công viên, chung cư CT4 Vimeco có được những ưu thế đặc biệt về cảnh quan, môi trường sống và khí hậu trong lành ngay cả giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.

Ms Hải Vân0985 694 333

XEM CHI TIẾT GIÁ VÀ DIỆN TÍCH TẠI ĐÂY

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội