Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

chung cư flc garden city đại mỗ

CT4 Vimeco đang được ngóng chờ từng ngày

Hiện nay thì nhu cầu nhà ở tại Việt Nam đang đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh. Lượng dân số ở 2 thành phố này rất lớn vì thế các căn chung cư đã mọc lên rất nhiều để có thể đáp ứng được nhu cầu của người dân. Trong đó có chung cư CT4 Vimeco hiện nay đang rất được chờ đón.



Chung cư VT4 Vimeco có vị trí rất đặc biệt nằm ở trung tâm các tuyên đường trọng điểm như Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Phạm Hùng...nên giao thông nơi đây sẽ là vô cùng thuận tiện. Bạn chỉ mất 15-20 là có thể vào trung tâm thành phố. Chung cư CT4 Vimeco được đặt trên Lô H1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội với 1 tòa tháp cao 39 tầng, với diện tích 5668 m2.


CT4 Vimeco được coi là vị trị đặc biệt của quận Cầu Giấy vì rất gần các trung tâm thương mại lớn như BigC, the Gardren, Keang Nam...các hệ thống trường học cấp 1,2,3 các trường đại học cao đẳng như ĐH Phương Đông, ĐH Lao Động-Xã Hội, ĐH Luật...rất gần và sẽ vô cùng tiện lợi cho con cái bạn học hành tại nơi đây, và các hệ thống chợ, siêu thị, bệnh viện rất hiện đại và tiện nghi.



Chung cư CT4 Vimeco được thiết kế với các căn hộ có diện tích từ 101m2, 123m2, 141m2, 148m2. rất phù hợp với các gia đình . Chúng ta có thể thấy chung cư Vimeco chính là nơi mà bạn có thể yên tâm cùng gia đình sinh sống tại đây với vị trí đặc biệt và các tiện ích vô cùng thuận lợi.

Ms Hải Vân0985 694 333

XEM CHI TIẾT GIÁ VÀ DIỆN TÍCH TẠI ĐÂY

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội