Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

chung cư flc garden city đại mỗ

Chung cư CT4 Vimeco không gian sống tuyệt vời

Những căn hộ tại dự án chung cư CT4 Vimeco đã được thiết kế có từ 2 đến 3 phòng ngủ, với diện tích của các căn hộ đa dạng từ 99m2 đến 148m2 nhằm có thể đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Với hơn 1000 căn hộ đã được bố trí vô cùng hợp lý và linh hoạt, thì chung cư CT4 Vimeco sẽ là một nơi để cho bạn an cư lạc nghiệp hết sức lý tưởng cho rất nhiều hộ gia đình để có thể được tận hưởng một không gian sống vô cùng yên tĩnh và đầy đủ tiện nghi nhất.



Chung cư cao cấp CT4 Vimeco đã được thiết kế gồm có 1 tòa tháp với chiều cao là 39 tầng đó là còn chưa kể có 1 tầng kĩ thuật và 1 tầng mái. Mỗi căn hộ trong mỗi tầng sẽ đều có diện tích khác nhau và tùy thuộc vào từng nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng nhưng thường thì những căn hộ sẽ được chia ra làm 2 loại là căn hộ có 2 phòng ngủ và có 3 phòng ngủ.
Dự án chung cư CT4 Vimeco đã được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng nên hầu như mọi ngóc ngách của các căn hộ sẽ đều được chú trọng một cách vô cùng kỹ lưỡng. Tất cả sẽ đều tạo nên được sự trang nhã cùng với vẻ thanh lịch, đặc biệt chính là các căn hộ tại CT4 Vimeco đã có thể tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và có được sự tách biệt giữa không gian riêng với không gian chung một cách vô cùng khoa học.



Toàn bộ các căn hộ của chung cư CT4 Vimeco sẽ đều được thiết kế theo một phương hướng độc lập với không gian mở. Và chính vì khả năng tận dụng được ánh sáng tự nhiên nên nó đã mang đến một không gian sống vừa hài hòa và lại vừa gần gũi với thiên nhiên, tránh được sự tù túng so với những căn hộ tại các tòa chung cư khác.
Với việc tận dụng được không gian xanh để đưa vào thiết kế thì những căn hộ của CT4 Vimeco sẽ đều toát lên được sự tươi mới và chan hòa sức sống. Còn tùy thuộc vào yêu cầu của chủ căn hộ mà thiết kế sẽ mang lại những phong cách riêng như cổ điển hay là trang nhã hiện đại.
Khi bạn quyết định sinh sống tại chung cư Vimeco CT4 thì bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và sẽ được trải nghiệm một không gian sống vô cùng thoải mái, sang trọng, hiện đại.


                            Ms Hải Vân  -  0997 514 210


        Mr Đức Vĩnh  -  01649 333 555


XEM CHI TIẾT GIÁ VÀ DIỆN TÍCH TẠI ĐÂY

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội