Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

chung cư flc garden city đại mỗ

5 Lý Do Sẽ Khiến Bạn Chọn Chung Cư CT4 Vimeco

Trong mấy tháng gần đây, thị trường bất động sản đang xôn xao một dự án sinh lời chắc chắn 100% đó chính là CT4 VIMECO . Đứng ở một góc độ chuyên gia tư vấn, thì chúng tôi xin chia sẻ những “lợi điểm khác biệt duy nhất” ở dự án CT4 Vimeco mà các nhà đầu tư sẽ không thể bỏ qua.

Thứ 1: Vị trí đắc địa tại Trung Hòa, Cầu Giấy
Vị trí này chính là điều kiện tiên quyết để quyết định giá trị dài hạn của Bất động sản, ở CT4 VIMECO đây là một điều đặc biệt được tất cả khách hàng yêu thích. CT4 VIMECO  tọa lạc ở ngay tại mặt đường Nguyễn Chánh chính là tuyến đường huyệt mạch của quận Cầu Giấy. Từ đây thì cư dân có thể dễ dàng để có thể kết nối với các vị trí trọng điểm của phía Tây

– Cách Big C 200m

– Cách bến xe Mỹ Đình: 3 km

– Cách Hồ Tây: 7km

– Cách khách sạn 5 sao Grand Plaza 300m

– Hoàn Kiếm: 8km



Thứ 2: Cơ hội đầu tư CT4 Vimeco là tốt nhất
Dự án chung cư CT4 Vimeco này chỉ cách siêu dự án  của tập đoàn Vingroup – Vinhomes Trần Duy Hưng vòa khoảng 300m (dự kiến VH TDH giá từ 55 triệu/m2) nên rất dễ dàng để có thể tiếp cận và sử dụng tiện ích của dự án đẳng cấp 5 sao này.

Thứ 3 : Chủ đầu tư uy tín
Chủ đầu tư chính là công ty cổ phần Vimeco – công ty con của tập đoàn Vinaconex và là một trong những tập đoàn của nhà nước lớn và uy tín hàng đầu của Việt nam. Vimeco chính là chủ đầu tư có bề dày kinh nghiệm ở trong lĩnh vực bất động sản như dự án Vimeco Hoàng Đạo Thúy; dự án CT1, CT2, CT3 Vimeco tại Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa (2008).

Thứ 4: Cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp
Dự án CT4 Vimeco chính là tòa căn hộ cuối được cùng nằm trong quần thể chung cư, biệt thự đơn lập Vimeco tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Và dự án này còn được thừa hưởng trọn vẹn toàn bộ những tiện ích sẵn. Chung cư CT4 VIMECO  với diện tích từ 101 m2 – 148m2 (căn 3 – 4 phòng ngủ). Ngoài ra thì dự án chỉ cách Vinhomes Trần Duy Hưng 300m nên được thừa hưởng và sử dụng tiện ích của siêu dự án này.



Thứ 5: Thiết kế ưu việt chuẩn tương lai
CT4 Vimeco được đánh giá ưu việt về mặt thiết kế và công năng sử dụng của căn hộ.

Về mặt thiết kế:

Căn hộ được thiết kế rất thông minh với những khe sáng và mặt thoáng để nhằm tối đa hóa thiên nhiên vào căn hộ của bạn. Với hơn 60%  diện tích cho cảnh quan, Thì chung cư CT4 Vimeco sẽ được bao phủ được hệ thực vật đa dạng, với không gian thoáng mát, và không khí vô cùng trong lành.

Về công năng sử dụng:
Và toàn bộ căn hộ được sẽ được thiết kế với kiểu dáng ưu việt nhằm tiết kiệm diện tích tối đa để đem lại một cuộc sống thoải mái nhất cho cư dân. Tại đây thì cư dân sẽ được sống một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp với mật độ dân số cực thấp chỉ 16 căn/ sàn và căn hộ 3 – 4 phòng ngủ.

Ms. Hải Vân: 01647 888 333
Mr. Đức Vĩnh: 0972 780 333
Ms. Thảo Huế: 0989 551 701


XEM CHI TIẾT GIÁ VÀ DIỆN TÍCH TẠI ĐÂY

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội