Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

chung cư flc garden city đại mỗ

TIện nghi cho cuộc sống có một không hai tại CT4 Vimeco

Những khu chung cư lớn thì thường được coi như là một thành phố thu nhỏ bởi vì các chủ đầu tư sẽ luôn chọn lựa những địa điểm xây dựng để sao cho cuộc sống được thuận lợi nhất đối với các cư dân khi sinh sống tại đó. Với những tiện nghi cho cuộc sống luôn hiện đại, dự án CT4 Vimeco đã được đánh giá là một trong những khu chung cư đặc biệt nhất.

Nằm ở con phố đẹp và nơi rộng rãi nhất tại khu vực quận Cầu Giấy, thì chung cư CT4 Vimeco có một ưu thế về cảnh quan khi có môi trường sống vô cùng trong lành và có những tiện ích đặc biệt mà ít có khu chung cư nào có.
Chung cư CT4 Vimeco đã được thiết kế xây dựng với các tính năng tổng hợp, Sẽ vừa là trung tâm thương mại với các dịch vụ văn phòng, vừa là khu nhà ở hỗn hợp. Dự án được thiết kế với tầng 1 là sảnh và các dịch vụ thương mại. Từ tầng 2 – 5 chính là khu văn phòng cho thuê để  kinh doanh. Từ tầng 6 – 39 sẽ là 402 căn hộ với đầy đủ tiện nghi hiện đại, trong đó thì có 6 căn hộ penthouse đẳng cấp theo tiêu chuẩn cao.
Trong các căn hộ tại CT4 Vimeco đã được thiết kế tối ưu hóa các công năng tiện ích, mang đến cho các cư dân một không gian sống hòa hợp với thiên nhiên. Từng căn hộ sẽ đều có ánh sáng tự nhiên nên không gian rất thoáng đãng.
Hơn nữa, dự án CT4 Vimeco còn được thiết kế theo kiểu mô hình không gian xanh với khu vực giếng trời đã tạo nên một không gian sống xanh, sạch, đẹp cho cư dân.


Ngoài ra, những tiện ích phục vụ cho cuộc sống hiện địa mà CT4 Vimeco đem lại cũng rất hấp dẫn:
- Dự án chung cư CT4 Vimeco sẽ được thừa hưởng một hạ tầng đồng bộ sẵn có tại khu đô thị Trung Hòa với các tiện ích xã hội từ các hệ thống công viên cây xanh, trường học đến các khu dịch vụ thể thao, chăm sóc sức khỏe cùng đó các bệnh viện, siêu thị…
- CT4 Vimeco được trang bị hệ thống thang máy có tốc độ cực cao và thang bộ thoát hiểm.
- Hệ thống điện dự phòng cùng với hệ thống bảo vệ thông minh 24/24h, mỗi tầng sẽ đều có những camera giám sát nên rất đảm bảo an toàn.
- Chung cư vimeco CT4 có hệ thống phòng chống chữa cháy tự động trong tòa nhà chung cư.


Ms Hải Vân0985 694 333

XEM CHI TIẾT GIÁ VÀ DIỆN TÍCH TẠI ĐÂY

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội