Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

chung cư flc garden city đại mỗ

Chung cư CT4 Vimeco là phổi xanh của Hà Nội

Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách dự án chung cư CT4 Vimeco – một dự án thuộc khu đất ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Dự án đang rất được thu hút được sự quan tâm của nhiều gia đình với một vị trí giao thông cô cùng thuận tiện.



Chủ đầu tư dự án chung cư CT4 Vimeco chính là công ty cổ phần Vimeco với diện tích của dự án là 5.668 m2 bao gồm 1 tòa tháp cao 39 tầng với hình thức sở hữu sổ hồng vĩnh viễn. Nơi đây sở hữu một vị trí vàng giao thông vô cùng thuận tiện là nơi có tiềm năng để phát triển kinh tế.

Xung quanh chung cư CT4 Vimeco chính là các siêu thị, trung tâm thương mại sầm uất như BigC, Grand Plaza, KeangNam, The Garden… các hệ thống trường học cấp 1, cấp 2, cấp 3 và các trường đại học danh tiếng. Hệ thống chợ, siêu thị, bệnh viện lớn hiện đại và tiện nghi.



Sảnh căn hộ của chung cư CT4 Vimeco đã được bố trí một số tầng có vườn tiểu cảnh tạo ra một không gian thư giãn thoáng mát ngay trong tòa nhà, và giúp cho không khí trong lành thoãng đáng lý tưởng cho các căn hộ sống tại đây.

Các căn hộ ở chung cư CT4 Vimeco có diện tích từ: 101m2, 123m2, 141m2, 148m2. rất thoải mái cho việc lựa chọn diện tích của bạn.
Chung cư CT4 Vimeco chính là nơi sinh sống hoàn hảo để cho bạn và gia đình phát triển. Hãy giúp gia đình bạn chọn được một căn hộ ưng ý nhất để cùng sống hạnh phúc bên nhau.

Ms Hải Vân0985 694 333

XEM CHI TIẾT GIÁ VÀ DIỆN TÍCH TẠI ĐÂY

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội