Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

chung cư flc garden city đại mỗ

Tìm hiểu về chung cư CT4 Vimeco

Chung cư CT4 Vimeco Hoàng Minh Giám sở hữu vị trí đẹp mắt, quy mô lớn
Chung cư CT4 Vimeco Hoàng Minh Giám nằm tại một vị trí cực kì thuận lợi nên nơi đây sẽ có được nhiều tiện ích hấp dẫn dành cho bạn. Như trên bản đồ bạn nhìn thấy, chung cư CT4 Vimeco Hoàng Minh Giám được tọa lạc giữa hai con đường là Trần Duy Hưng và Hoàng Minh Giám nên nơi đây sẽ là nơi tiếp giáp với rất nhiều các tuyến đường chính, nơi nhộn nhịp của thủ đô Hà Nội. Có thể nói nơi đây chính là một tuyến đường cực kì quan trọng của thủ đô Hà Nội. Chung cư CT4 Vimeco còn nằm gần với khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính đây là một nơi đông đúc sẽ giúp cho bạn có thể giao lưu một cách thoải mái và ấn tượng nhất.



Những điểm cơ bản về chung cư Vimeco Hoàng Minh Giám
Chung cư CT4 Vimeco Hoàng Minh Giám đã được tổng công ty Vimeco xây dựng và đầu tư,hoàn thiện nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về mặt chất lượng của công trình này. Chung cư CT4 Vimeco được xây dựng trên một khu đất rộng và có tổng diện tích lên tới 5672m2 và sở hữu 3 khối chung cư lớn, hiện đại sẽ mang lại cho bạn một không gian sống vô cùng thoải mái nhất. Tại khu chung cư này có những tòa nhà văn phòng sang trọng và có khu căn hộ rộng và thoáng lên tới 25 tầng. Ngoài ra, thì nơi đây còn sở hữu 2 tầng hầm liên thông với nhau tạo nên sự thoải mái khi sống tại đây.
Với tổng 430 căn hộ lớn nhỏ và có diện tích khác nhau, chung cư này còn mang lại cho bạn một bầu không khí thoải mái, thư giãn khi sống tại đây.


Chung cư CT4 Vimeo chính là nơi để cho bạn và gia đình có thể cùng nhau sinh sống tại đây. Con bạn se có được một môi trường sống vô cùng lành mạnh và phát triển, tạo điều kiện cho tương lai con em chúng ta sau này ngày càng được phất triển hơn.


Hotline Ms Thảo 0977 086 333

                            0961 173 435

XEM CHI TIẾT GIÁ VÀ DIỆN TÍCH TẠI ĐÂY

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội